Giáo trình lý thuyết đồ họa – Lê Tấn Hùng, 146 Tr

 

Đồ họa là một trong những lĩnh vực phát triển rất nhanh của ngành công nghệ thông tin. Nó được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khoa học và công nghệ. Chẵng hạn như y học, kiến trúc, giải trí,… Đồ họa máy tính đã giúp chúng ta thay đổi cách cảm nhận và sử dụng máy tính, nó đã trở thành những công cụ trực quan quan trọng không thể thiếu trong đời sống hằng ngày. Vì vậy, môn “đồ họa” đã trở thành một trong những môn họa chính trong các chuyên ngành công nghệ thông tin ở các trường đại học. Cuốn sách “Giáo trình lý thuyết đồ họa” được biên soạn theo sát nội dung chương trình đào tạo cử nhân Công nghệ thông tin. Nội dung của giáo trình này cung cấp một số kiến thức cơ bản về lý thuyết và thuật toán xây dựng các công cụ đồ họa 2D và 3D. Từ đó giúp sinh viên có thể độc lập xây dựng như thư viện đồ họa cho riêng mình và phát triển các phần mềm ứng dụng đồ họa cao hơn.

Giáo trình được chia làm 8 chương và phần phụ lục; sau mỗi chương đều có phần bài tập để kiểm tra kiến thức và rèn luyện khả năng lập trình cho bạn đọc. Để thuận tiện cho việc trình bay thuật toán một cách dễ hiểu, các giải thuật, phần phụ lục liệt kê một số mã nguồn cài đặt các thuật toán trong các chương. Tuy nhiên bạn đọc nên tự cài đặt các thuật toán ở phần lý thuyết, nếu cảm thấy khó khăn lắm mới nên tham khảo phần phụ lục này.

 

 

Nguồn : Internet
Tác giả : Lê Tấn Hùng
Kiểu tập tin : PDF
Độ lớn tập tin : 1.23 MB

 

Link mediafire- Bấm like để thấy linkdown ( đăng nhập face nếu k thấy nút like)

[like-gate]
http://www.mediafire.com/?vnmmshgjnzn
[/like-gate]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *